Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

WordPress và 10 Plugin hữu ích cho SEO

1. WordPress SEO by Yoast

Tải plugin này ngay và sử dụng trên tất cả các site wordpress mà bạn sở hữu. Plugin này, theo đánh giá của tôi, là cực kì quan trọng cho WordPress. Nó cũng cực kì dễ sử dụng.

Ngoài ra, nếu bạn chưa dùng, hãy thử sử dụng Yoast’s Google Analytics Plugin



2. Simple URLs

Plugin này rất tuyệt. Bạn có thể lần theo các liên kết outbound và kiểm soát hoàn toàn được chúng. Ví dụ : nếu trang bạn có các liên kết affiliate, bạn có thể tính toán tỷ lệ chuyển đổi thông qua số lượng click của những người mua đồ thông qua các liên kết affiliate đó.

 3. RP internal link

Mặc dù plugin này chưa được cập nhật trong vòng hơn 2 năm, nó vẫn được đề nghị cần phải có trong mọi trang WordPress. Plugin này hữu ích trong việc xây dựng liên kết nội bộ.

RP internal link tuyệt vời ở điểm nó sử dụng ID của các bài post để xây dựng internal link thay vì URL. Điều này có nghĩa là nếu bạn thay đổi URL của bài viết hoặc trang , thì URL sẽ được tự động cập nhật.

Điều này nhằm làm giảm các thiệt hại, ảnh hưởng của lỗi trang 404 đến SEO, cũng như đảm bảo rằng không có người dùng nào truy cập đến các trang không tồn tại.

4. NextGen Gallery and Lightbox Plus :

2 plugin này được đặt cùng 1 mục vì nó làm việc cùng với nhau. Lightbox Plus sử dụng Colorbox – script ảnh jQuery nhẹ – thân thiện với hiệu suất và không cản trở SEO on-page. Mặc dù Lightbox được bao gồm như một lựa chọn trong NextGen, Lightbox Plus cung cấp rất nhiều tùy chọn cho sự hiện diện và trang thái của Lightbox.

NextGen là mọi thứ mà bạn cần để quản lý bộ sưu tập hình ảnh. Bạn có thể giải quyết rất nhiều thứ như tiêu đề, alt ảnh và giải quyết các vấn đề liên quan đến SEO hình ảnh

5. Widget Logic

Plugin này làm việc cụ thể với các widget. Sau khi cài đặt xong, một tùy chọn được thêm vào mỗi widget và bạn có thể xác định chính xác nơi mà widget này nên/không nên xuất hiện. Thật tuyệt vời khi bạn có thể dễ dàng kiểm soát những nội dung xuất hiện trên từng phần của trang.

6. Members

Bạn có thể thấy rằng vai trò của người dùng mặc định được cung cấp bởi WordPress là không đủ cho bạn để kiểm soát truy cập mà bạn mong muốn.

Plugin này bổ sung thêm tính linh hoạt để chỉnh sửa vai trò của người dùng hiện tại cũng như thêm vài trò của người dùng bổ sung. Plugin cũng đi kèm với việc dễ dàng sử dụng các widget và shortcodes, do đó bạn có thể giới hạn nội dung dựa trên vai trò của người dùng.

7. Use Google Libraries

Plugin này giúp bạn đơn giản hóa trong khâu thay thế thư viện JavaScript trên máy chủ riêng của bạn với CDN của Google. Tiết kiệm băng thông, giữ việc sử dụng các phiên bản nén của script , tăng khả năng người dùng lưu giữ cached và tăng hiệu suất chung của trang web

8. W3 Total Cache

Trong khi chúng ta đang gặp các vấn đề về hiệu suất, W3 Total Cache là plugin mạnh mẽ và toàn diện nhất về cache. Plugin này xử lý khả nhiều thứ từ việc kết hợp, đơn giản hóa CSS, JS để ngắt dòng HTML , loại bỏ bình luận, bộ nhớ đĩa đệm, cache trình duyệt và nhiều thứ khác.

9. Gravity Forms

Đây gần như là plugin tốt nhất, đương nhiên là mất phí ( 39$ ) . Tiền nào của nấy, plugin này thực sự nên được cài đặt trên mọi trang WordPress.

Plugin này xử lý tất cả các loại form và quản lý từ các hình thức liên lạc cơ bản để hoàn thành quản lý nội dung.

10. Twitter Feed Pro

Plugin trả phí (19,99$) Twitter Feed dựa trên một số thiết lập bằng cách sử dụng shortcode. Bạn có thể xuất Tweet mới nhất của bạn hoặc của người khác, xem trả lời và công khai đề cập đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét