Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Google xác nhận giảm hiển thị Authorship trên kết quả Search

Người đứng đầu bộ phận tìm kiếm & chống SPAM của Google, Matt Cutts, đã xác nhận với chúng tôi rằng Google đã giảm 15% về số lượng các đoạn rich snippets trong hiển thị kết quả tìm kiếm.

Matt Cutts công bố trước đó tại PubCon cách đây vài tháng và nói rằng điều này sẽ xảy ra, nói rằng Google sẽ lấy đi các rich snippets hiển thị trong các website chất lượng thấp trong những tháng tới. Và điều này đã thực sự xảy ra. Matt nói điều này có thể sẽ làm giảm 15% rich snippets Author, và chỉ hiển thị những tác giả thực sự có uy tín hơn!Cyrus Shepard đã nhận thấy rằng MozCast đã đo lường thấy giảm giá trị quyền tác giả và các quản trị web gần đây thường phàn nàn về quyền tác giả của họ không xuất hiện.

Đây là một ảnh chụp màn hình của Mozcast và cho thấy sự sụt giảm.



Google xác nhận giảm hiển thị Authorship trong kết quả tìm kiếm

Matt Cutts của Google nói với chúng tôi: “Tôi có thể xác nhận rằng sự thay đổi này đã xảy ra.“Điều này có thể hoặc không liên quan trực tiếp đến ảnh hưởng mà chúng ta phát hiện vào ngày 17 tháng 12, chúng tôi đang yêu cầu Google giải thích rỏ về vấn đề này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét