Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Dịch vụ quản lý Fanpage Marketing làm gì ?

Ngày nay, người tiêu dùng đã bắt đầu chán ngấy với việc hàng ngày bị tấn công dồn dập bởi các mẫu quảng cáo tràn ngập khắp nơi trong cuộc sống. Và khi họ mệt mỏi, hoài nghi, thậm chí chỉ trích những thủ thuật quảng cáo mang tính truyền thống đó, thì cũng là lúc họ có xu hướng chuyển sang tin dùng những sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo bằng cách truyền miệng (Word Of Mouth - WOM ) hơn.



Facebook Marketing hoạt động dựa trên nguyên tắc WOM này, người dùng có thể dễ dàng tương tác với các nhãn hàng chỉ bằng một cái Like, họ có thể theo dõi xem mọi người nói gì về sản phẩm của bạn, được thoải mái đưa ra những ý kiến của mình, và nếu thông tin của bạn đưa ra có ích cho họ thì họ có thể share lại cho nhiều người khác cùng đọc. Qua đó thông điệp về sản phẩm của bạn cũng sẽ được mọi người đón nhận và lan truyền một cách tự nhiên và để lại ần tượng sâu sắc hơn.

Vai trò của Fanpage trong việc quảng bá thương hiệu?

Fanpage chính là nơi giao lưu, tương tác giữa các khách hàng và doanh nghiệp. Cũng giống như một website, bạn có thể đưa thông tin về doanh nghiệp và về sản phẩm của bạn lên fanpage để giới thiệu với khách hàng, đồng thời cung cấp cho họ nhiều những thông tin có ích liên quan đến sản phẩm của bạn.

Qua việc tương tác với khách hàng, bạn cũng có thể thăm dò được phần nào sở thích và thị hiều của khách hàng từ những cái like hoặc comment của họ, hoặc từ những cuộc thi, những sự kiện mà bạn đăng lên Fanpage để các fan tham gia.

Đối tượng sử dụng dịch vụ quản lý fanpage?

Là tất cả các đơn vị có nhu cầu tạo và duy trì fanpage của mình luôn tươi mới như một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu lâu dài, muốn quảng bá hình ảnh của mình đến đông đảo khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước với lượng chi phí nhỏ nhất, nhưng:

- Không tìm được nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật thường xuyên cho fanpage của mình.
- Không có thời gian để tổng hợp và biên tập những nội dung hay cho fanpage của mình.
- Chưa hiểu rõ các công cụ dùng để quản trị fanpage.
- Chưa biết cách khai thác, phân tích và chọn lọc thông tin để truyền đạt đến đúng đối tượng khách hàng mà mình mong muốn.
- Nhân viên Marketing của bạn bận rộn với quá nhiều công việc chuyên môn và bạn lại không muốn bỏ ra một khoản chi phí lớn (bao gồm lương, các chính sách, chế độ, trang thiết bị làm việc,…) để thuê một nhân viên mới làm công việc quản lý fanpage.

Tại sao phải đến với Dịch vụ quản lý Fanpage 

- Fanpage của bạn sẽ được cập nhật thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cũng như những tin tức mới, những chương trình khuyến mãi mới của bạn theo từng giờ, từng ngày, định kỳ, hoặc đột xuất theo yêu cầu của bạn.
- Kích thích người dùng lan truyền các thông tin trên đến các khách hàng tiềm năng của bạn một cách chóng mặt. Càng nhiều like, share hoặc comment, thì thương hiệu của bạn càng được nhiều người biết đến hơn.
- Giúp bạn tham khảo ý kiến khách hàng về các sản phẩm bạn đang có, hoặc khi bạn muốn tung ra sản phẩm mới, khách hàng sẽ bày tỏ quan điểm, sở thích và nhận xét về các sản phẩm mới đó của bạn.
-Chăm sóc cho khách hàng của bạn, thông qua fanpage tạo dựng hình ảnh một thương hiệu thân thiện, gần gũi và luôn đồng hành với khách hàng của bạn.
- Giúp bạn tiết kiệm được một lượng chi phí đáng kể so với các kênh quảng cáo khác nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả của chiến dịch.

Chúng tôi quản lý Fanpage của bạn ra sao?

- Xây dựng cộng đồng cho fanpage: sử dụng tất cả các thủ thuật để lôi kéo 1 lượng fan đông đảo về cho fanpage. Giai đoạn này kéo dài từ 7 đến 30 ngày, sau khi kết thúc, fanpage của bạn sẽ có từ 20.000 đến 100.000 likes.
- Tăng cường và duy trì sự tương tác giữa fanpage và các fan: đăng các nội dung gây chú ý và kích thích các thành viên tương tác với fanpage. Sau 2 đến 4 tuần, lượng Talking About This đạt từ 10-20%fan thì chuyển sang giai đoạn tiếp theo.
- Đưa hình ảnh sản phầm, thương hiệu vào fanpage: có thể tổ chức thêm các sự kiện, các cuộc thi mang thông điệp của thương hiệu để gây ấn tượng cho các fan, tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.
- Lọc ra các khách hàng thật sự: qua nội dung đăng tải hàng ngày, sự tương tác của các fan, và các cuộc thi, chọn lọc ra những fan thực sự quan tâm đến sản phẩm, họ sẽ là những khách hàng tiềm năng cần được ưu tiên, chăm sóc kỹ hơn để biến họ trở thành khách hàng trung thành của bạn. Chính lực lượng này sẽ là những người bảo vệ sản phẩm, nói tốt về sản phẩm và giới thiệu cho nhiều khách hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét