Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tận dụng iPod, iPhone cũ làm camera

Mới đây, một phần mềm mang tên People Power đã cho phép người dùng iPhone sử dụng thiết bị của họ làm thiết bị theo dõi, giám sát. Tuy nhiên, người dùng cần phải có 2 thiết bị iOS để có thể tiến hành theo dõi trực tiếp được quá trình này, đồng thời là kết nối Wi-Fi cũng như nguồn điện cho thiết bị sử dụng làm camera giám sát.



Sử dụng kết nối Wi-Fi cùng một hệ thống trực tuyến để giám sát, người dùng chỉ việc đặt chiếc iPhone cũ tại vị trí muốn theo dõi và mọi hình ảnh được truyền trực tiếp tới thiết bị còn lại. Các tùy chỉnh có thể được cài đặt theo giờ hoặc theo chuyển động.

Ấn tượng hơn nữa, ứng dụng còn có hệ thống nhận diện chuyển động cho phép người dùng dễ dàng quan sát hơn kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Với khả năng này đi kèm với tính năng truyền âm thanh trực tiếp, việc theo dõi hộ gia đình trở nên đơn giản hơn hết. Ứng dụng này từng được khẳng định rằng đã giúp đỡ rất nhiều căn hộ trước tình trạng trộm đột nhập.

Do sử dụng tài khoản đăng nhập nên người dùng có thể cài đặt rất nhiều thiết bị làm camera đồng thời rất nhiều thiết bị theo dõi tùy vào nhu cầu sử dụng.

CEO của hãng phát triển ứng dụng phát biểu: "Trong 12 tháng vừa qua, phải có tới 50 triệu chiếc iPhone bị thay thế và rất nhiều người sử dụng các sản phẩm Apple đều sở hữu 2 thiết bị iOS. Vậy, tại sao không sử dụng chúng với những mục đích có ích hơn?

Toàn bộ hình ảnh và video được lưu trữ trực tuyến nên người dùng không phải lo rằng chiếc iPhone theo dõi bị hỏng hoặc bị... đánh cắp."

Công ty phát triển ứng dụng hứa hẹn sẽ sớm cho ra mắt phiên bản trên hệ điều hành Android đồng thời là các tính năng hấp dẫn hơn như theo dõi nhiệt độ trong gia đình đồng thời là quản lý các thiết bị điện tử gia dụng. Nếu bạn có thừa một chiếc iPhone và không biết làm gì, đây có thể là giải pháp dành cho bạn. Bạn có thể tải về ứng dụng này tại đây, ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét