Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Marketing nội dung cho các doanh nghiệp nhỏ

Tại sao bạn làm nội dung ? Nó phải đạt những tiêu chuẩn gì thì bạn mới hài lòng ?

Khi viết nội dung cho doanh nghiệp của bạn. Trên hết, bạn phải nghĩ về lý do tại sao bạn lại viết nó, hay là bạn lại viết về một cái gì đó không có ích cho người đọc. Viết cái gì sẽ tốt hơn nhỉ ?



Có vẻ dễ dàng khi làm các báo cáo như “Tôi đang làm tốt nội dung cho website và công ty của tôi”. Tất nhiên là bạn phải làm như vậy rồi, nhưng câu trả lời không đơn giản như vậy. Khi viết, bạn cần phải tìm hiểu về những gì mà khách hàng bạn quan tâm nhất và xây dựng dựa trên cơ sở đó, làm tiếp thị nội dung là cốt lõi cho mọi thứ.

Ai, Nơi nào và Khi nào ?

Khi bạn đặt nội dung lên mạng, bạn cần phải biết rõ những người đang theo dõi bạn bao gồm những ai. Nếu không, làm sao bạn có thể làm nội dung liên quan tới những vấn đề mà những người đang theo dõi bạn quan tâm.

Đây là lí do vì sao bạn cần tìm hiểu những gì khách hàng cần và muốn, rồi trình bày nó thông qua nội dung.

Phương pháp và các kênh nào sẽ được dùng để thúc đẩy nội dung của bạn ? Ví dụ :

Youtube

Facebook

Twitter

Instagram

Guest Blogging

Thử post vào các thời điểm khác nhau trong ngày để xem thời gian nào thì bạn tạo được phản ứng, thúc đẩy nội dung tốt.

Hãy sáng tạo và chủ động

Đa dạng hóa nội dung sẽ chỉ làm nó thêm thú vị đối với độc giả, khiến họ hứng thú, quay lại và đề cập nó tới những người khác.

Nội dung dạng video, infographic, slideshares, podcasts, interviews, guest blogs, images, testimonials là phương pháp tuyệt vời để làm nội dung.

Hãy suy nghĩ đến những nội dung lớn mà có thể giúp bạn đat được kết quả mà bạn mong muốn trong dài hạn. Như Dr.Pete từ Moz đã giải thích, triển khai các nội dung lớn, ý tưởng lớn sẽ giúp bạn tăng cường sức chịu đựng trong lĩnh vực  mà bạn đang kinh doanh, đồng thời cung cấp cho bạn một cơ hội lớn mà bạn thậm chí không thể nhận ra nếu không làm. Đừng ngại vượt qua giới hạn và đưa ra một ý tưởng lớn.

Đưa nội dung của bạn lên tất cả các mạng xã hội mà bạn tham gia, và luôn đa dạng, độc đáo, có ích cho các follower của bạn.

Đừng viết những nội dung tầm thường

Làm nội dung tốt , làm nó trở nên hữu hình.

Trước khi publish bất cứ nội dung nào, xác định tiếng nói và thương hiệu của bạn. Đảm bảo nó luôn rõ ràng đối với các follower của bạn và đặt lại doanh nghiệp của bạn theo đúng hướng mà bạn muốn.

Hummingbird ?

Khi nó trở thành tương lai của SEO, thuật toán mới Hummingbird xoay quanh độ liên quan , nó sẽ ngày càng nhanh và chi tiết hơn, nó biết những gì bạn đang thực sự tìm kiếm, ý nghĩa đằng sau đó.

Hummingbird để ý đến từng câu từng chữ trong truy vấn của bạn. Và cũng không quá khó khăn để tạo ra nội dung tuân thủ tốt điều này

Hãy nhớ , mặc dù bạn chỉ là một doanh nghiệp nhỏ, không có nghĩa là bạn không thể làm những nội dung lớn và nâng cao chiến lược kinh doanh tổng thể.  Còn chần chừ gì mà không tiến tới nhỉ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét