Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Trưa mai (19/7), bão số 2 đổ bộ vào Móng Cái - Quảng Ninh

Tại cuộc họp, đại diện lãnh đạo trọng tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư thông tin diễn biến mới nhất của bão số 2, theo đó dự báo vào lúc 4 giờ sáng mai (19/7) bão số 2 sẽ đi vào Vịnh Bắc Bộ và khu vực ven biển các tỉnh từ Quảng Ninh đến Hải Phòng, gió mạnh và mưa lớn kèm theo bão sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh từ Quảng Ninh đến Thanh Hóa.
Dự báo vào trưa mai (19/7), tâm bão số 2 sẽ đi vào TP Móng Cái và huyện Đầm Hà của tỉnh Quảng Ninh. Cường bộ bão khi cập bờ từ cấp 11 đến cấp 12. Khi đổ bộ b
ão số 2sẽ gây mưa lớn tập kết ở khu vực Đông Bắc, tiếp đó sẽ có mưa ở vùng núi phía Bắc. Các tỉnh phía Đông dãy Hoàng Liên Sơn (Yên Bái) cần đặc biệt đề phòng lũ ống, lũ quét, sạt lở đất do mưa lớn gây ra.

 Diet muoi 

Cũng tại cuộc họp, công tác trọng điểm được các thành viên Ban chỉ đạo nêu ra là trong ngày bữa nay các địa phương cần tập trung vào công tác kêu gọi tàu thuyền đang hoạt động trên biển khẩn trương vào nơi trú tránh an toàn, đặc biệt là cần lao trên các chòi canh lồng bè nuôi trồng thủy sản phải được đưa lên bờ trước 18 giờ tối nay. Các khu dân cư ven biển cần lưu ý, khi bão đổ bộ kèm gió mạnh và sóng biển có thể lên cao từ 5-6m.
Hiện, các địa phương gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, yên bình, Nam Định, Nghệ An đã thực hành lệnh “cấm biển”. Các tỉnh, TP ven biển đã thẩm tra và có kế hoạch di dời khoảng 119.000 người tại các khu vực có nguy cơ ảnh hưởng của bão. Các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng đã di dời khoảng 1.500 người đến nơi Diet chuot an toàn.
Đến 6 giờ sáng nay (18/7), lực lượng biên phòng tuyến biển từ Quảng Ninh đến Khánh Hòa kết hợp với địa phương, gia đình chủ tàu bè đã thông báo, kiểm đếm chỉ dẫn hơn 73.000 tàu, thuyền, lồng bè, chòi canh nuôi trồng thủy sản, với khoảng 240.000 cần lao biết thông báo diễn biến bão để chủ động phòng tránh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét